Vef sabbatical á ný

Það er hollt að skipta reglulega um gír og endurskoða lífsmynstur sitt. Af þeim sökum hef ég ákveðið að taka mér vef-sabbatical um ótilgreindan tíma. Þar sem tölvu- og netnotkun er nauðsynleg vegna námsins míns get ég ekki einfaldlega slökkt á tölvunni minni. Þar af leiðandi hef ég sett mér ákveðnar reglur sem ég mun leitast við að fylgja.

  • Ég mun ekki lesa fréttamiðla á vefnum, blogg-síður, tengslavefi eða almennar upplýsingasíður. Þetta felur í sér að ég mun ekki notast við Google-Reader-inn minn. Þannig mun ég fjarlægja 10 af 18 hlekkjum af Bookmark Toolbar og jafnframt endurskipuleggja og fjarlægja smáforrit á símanum mínum.
  • Ég mun nota netið til að halda utan um glósur og við leitir í upplýsingagagnagrunnum í beinum tengslum við nám mitt og starf hjá Healthy Congregations. Þá mun ég notast við námsvef Trinity Lutheran Seminary.
  • Ég mun áfram sækja upplýsingar um sýningartíma kvikmynda, veður og sjónvarpsdagskrá úr símanum mínum, þegar þörf krefur.
  • Ég mun notast við bankavefi. Þá mun ég áfram versla hjá Amazon.com og iTunes, nota gCal til að skipuleggja dagatal fjölskyldunnar og Skype til að hafa samskipti við Ísland. Þá mun ég notast við tölvupóst líkt og áður.

Ég mun skrá hjá mér athugasemdir, vangaveltur og vandamál sem upp kunna að koma. Veffríið hefst formlega á miðnætti aðfararnætur 23. október 2009.

LPLI – Assessment tool for Pastors

The Lewis Center for Church Leadership of Wesley Theological Seminary has developed a new online leadership assessment instrument called the Lewis Pastoral Leadership Inventory™ (LPLI). Specifically designed for clergy, the LPLI helps pastoral leaders identify individual strengths and weaknesses to improve their ministry effectiveness. The LPLI uses a three-fold understanding of fruitful leadership encompassing Character,Competence, and Contribution. LPLI users receive a personalized leadership profile report that can be used for self-discovery, gathering feedback from others, setting goals for improvement, identifying continuing education needs, and tracking progress over time.

About LPLI — Lewis Center for Church Leadership™.

Re:Atheism | internetmonk.com

Atheism is just….easier. Occam’s Razor. Theism is too much trouble. It starts to sound like someone is trying to sell you something sight unseen. Isn’t your best move just to hang up the phone and ignore the call?

Douglas Wilson may be witty and William Lane Craig may be brilliant. John Lennox may teach at Oxford and Ravi Zacharias may be able to quote a dozen philosophers, but most atheist young people today are like Brad Pitt. Pitt was a kid walking the aisles in Baptist revivals, trying to find God in that mess when he met a Methodist preacher’s daughter who told him it was OK to just say no to it all. He didn’t have to live like that. He could call the torture sessions off and just be himself.

From Re:Atheism | internetmonk.com.

Muuhahaha…

Það er ekki erfitt að sjá fyrir sér handrit að glæpamynd. Þráðurinn væri eitthvað á þessa leið. Smáglæpamaður sem sérhæfir sig í peningaþvætti kemst yfir stórt fyrirtæki sem hann notar til að lifa í vellystingum um skeið. Þegar í ljós koma vafasamir gjörningar í bókhaldinu, brýst lögreglan inn á heimili hans og handtekur fyrir framan ungan son og eiginkonu af hefðarættum. Eftir réttarhöld og ævintýralegt plott, þar sem stjórnmálamenn fara hamförum er smáglæpamaðurinn dæmdur í fangelsi, þar sem hann situr um tíma. Eftir að fangavistinni lýkur halda faðir og sonur úr landi og hefja rekstur í alræmdri glæpaborg í fjarlægu landi og ná á óútskýrðan hátt ráðandi stöðu á markaði þar sem samkeppnisaðilar hverfa einn af öðrum. En það fullnægir þeim ekki. Þeir vilja hefnd, hefnd vegna fangavistarinnar og niðurlægingarinnar fyrir fjölskylduna forðum daga. Það eykur hatrið að einn stjórnmálamannanna sem gekk hvað harðast fram er nú orðin forseti í heimalandinu. Þá kemur að plotti myndarinnar. Þeir feðgar mynda tengsl við valdamenn í heimalandinu, gefa örlátlega til góðgerðamála og með ótrúlegri útsjónarsemi fá heimild í gegnum vinatengsl, til að taka yfir stærsta banka heimalandsins. Þeir nota næstu árin til að kaupa upp róttæka gagnrýna listamenn, gefa þeim jafnvel hús, kaupa sérfræðinga til að skrifa um sig bækur, þar sem fortíðinni er breytt, kaupa fjölmiðla til að aðstoða sig í þessu skini og þegar einhverjum verður á að rifja upp fortíðina eru haldnar bókabrennur. Hefndarþorsti feðgana virðist horfin og flestir trúa að réttlætið felist í því að fá að endurskrifa söguna og endurheimta stöðuna sem þeir nú hafa. En svo er víst ekki. Skyndilega og án viðvörunar kemur í ljós að þeir feðgar hafa notað stöðu sína til að steypa heimalandinu í gjaldþrot. Bankinn sem þeir tóku yfir, skuldar þrefalda þjóðarframleiðslu, Óskabarn Þjóðarinnar, eitt elsta hlutafélag landsins er gufað upp og erlendir menn og konur eiga kröfur á þjóðarbúið vegna horfina peninga. Landið er rjúkandi rúst, vart stendur steinn yfir steini. Ég sé fyrir mér að lokaskotið, sé af föðurnum að stíga upp í svarta einkaþotu sonar síns á Reykjavíkurflugvelli. Síðan er klippt á skot inn í þotuna þar sem þeir feðgar sitja með kampavínsflösku, horfa hvor á annan og faðirinn segir stundarhátt, Muuhahaha…

Upphaflega birt á halldorelias.blog.is sem viðbrögð við frétt á mbl.is.

“Political Functions of Storytelling”

In her book After Empire, Sharon D Welch talks about Iris Marion Young’s “political functions of storytelling”:

  1. Storytelling may bring into public discourse an experience of oppression that is not recognized within existing categories of immoral or criminal activity. The example that Young gives is sexual harassment. Through personal stories, such experiences have moved from being regarded as merely a private matters to a widespread recognition of the social and political ramifications of such an abuse of power.
  2. When people disagree about what counts as a social problem or how social conflicts can best be addressed, narrative may reveal “the source of values, priorities, or cultural meanings.” It is easier to engage in productive disagreement and conflict when we more thoroughly understand the multiple reasons that people have for holding ideas we may see as erroneous or dangerous.
  3. Narrative can help us understand the effects that policies and actions are likely to have on individuals in different social situations. No matter how open our understanding, we cannot know the world from all locations and from all points of view. We need the insights of others to overcome our stereotypes and limited vision.

From Sharon D. Welch’s book After Empire. Her thoughts are based on Iris Marion Young’s Inclusion and Democracy (Oxford Political Theory).

Leading Pastors: Men vs. Women

Although there may be differences between how male and female lead pastors see themselves and function, it appears that the nature and challenges of large church leadership shape the experience of male and female lead pastors in ways that make their leadership more similar than different.

To see the survey results, go to: http://www.gbhem.org/atf/cf/%7B0BCEF929-BDBA-4AA0-968F-D1986A8EEF80%7D/CW_LWPP2009results.pdf

To see an analysis by HiRho Park and Susan Willhauck, go to: http://www.gbhem.org/atf/cf/%7B0BCEF929-BDBA-4AA0-968F-D1986A8EEF80%7D/CW_LWPP2009.pdf

via Lewis Center Update July 2009.